Thử Tình Khả Đãi Thành Truy Ức ~ Chỉ Thị Đương Thời Dĩ Vọng Nhiên

[Review] Ái Thượng Tối Ưu Đích Nhĩ

Ái thượng tối ưu tú đích nhĩ
Tác giả: 诺维格木木
Thể loại: hiện đại, nhiều CP, hài hước thoải mái, 1×1, HE
Tình trạng: hoàn [xuất thư bản]

Văn án

Hắn là tối cường buôn bán cố vấn, dựa vào cái gì cùng với một bất đồng ngành sản xuất người nổi bật cùng chung nổi danh?
Hắn là bình thường tiền lương giai tầng, ai từng tưởng bởi vì phụ trái tử thường lên làm điền sản tân quý nam thê?
Hắn là đương hồng đồng chí ngôi sao, như thế nào hội hảo tử bất tử coi trọng một thờ phụng ma môn giáo họa sĩ?
Bọn họ đều là nghiệp nội nhất đẳng nhất vĩ đại nhân tài, cũng không ước mà đồng đụng phải hòa chính mình nhất so nhất mạnh mẽ đối thủ.
Đem so vẫn là tương ái? Sĩ diện hay là muốn chân tình? Đem tranh đấu vẫn là đem cùng chẩm? Yếu đối chọi gay gắt hay là muốn cử án tề mi?
Chủ tịch cố vấn Âu Dương Bác VS kim bài quản lý Triển Chiêu — tình thương cao thấp tích ưu cổ, thương trường tình trường PK bận rộn !
Điền sản tân quý Tây Môn Khanh VS hoàn mỹ chủ phu Thượng Quan Chiêu — gia có nam thê đại phụ ông, tình trái tiền trái PK bận rộn !
Nổi danh họa bá Đường Minh Hoàng VS đương hồng thần tượng Dương Cảnh Phi — ma môn tai to mặt lớn đáy giếng ếch, tình cảm linh cảm PK bận rộn !
Sáu cái tính cách bất đồng, gần như hoàn mỹ nhân thượng nhân……
Tam đoạn dị thải lộ ra, có cười có lệ sự trung sự……
Bởi vì, đương mỗi người đều gần như hoàn mỹ khi, thế giới này, liền không hề hoàn mỹ.
Cảm Nhận :
Thú thật ta ko muốn ghi cảm nhận về truyện này một chút nào, nhưng không ghi thiệt khó chịu trong lòng,
Lần đầu tiên trong đời ta gặp 1 bà tg bad như vậy, thà tập trung 1 cp chính và nhìu cp phụ thì ta không nói, đang này chia đều ra, đang đọc cao trào bên cp 1 này thì cái chuyển sang cp 2 mà không giãi quyết vấn đề, viết xong cp 2 lại đến cp 3, rồi quay về cp 1 mới giải quyết vấn đề, đọc mà máu muốn dồn lên não(╯‵□′)╯︵┴─┴, không biết xả xì chét vô đâu nên vô nhà mình xả, tranh miễng o(︶︿︶)o , Cứ thế lặp đi lặp lại hỏi coi ai chịu nẫu chứ ╮(╯_╰)╭, đã vậy rồi còn gặp tính cách các nhân vật nữa, ôi đời thiệt nà chưa bao giờ mà ta bực bội đến như vậy o(>﹏<)o
CP1 : Tây Môn Khanh (T_T ta kiêu luôn tây môn khánh) vs Thương Quan Chiêu, cái cp này gây bực lòng ta hết sức luôn, ai đời anh công cưới ngta làm tấm bia rùi thì xxoo, rùi sau đó quay sang làm mặt lạnh, làm mún tán chít mịa thằng nì, giả vờ cao sang, hứ 〒_〒, rồi con em thụ nữa Thánh Mẫu thụ, má ui, ta cũng khoái những em thụ ôn nhu lắm mà, sao mà đến em nì ta chịu ko nẫu cái tính của ẻm (°,,°) , bên cạnh đó nhờ công miêu tả của bà tg ta càng… rùi thì…!⑈ˆ~ˆ!⑈
CP2: Âu Dương Cận vs Triển Chiêu công thì tạc mao, thụ thì dâm đãng ►_◄ , trên công việc thì chửi nhau um sùm, trên dường thì cũng chả kém cạnh (─‿‿─) 凸
CP3: Đường Minh Hoàng vs Dương Cảnh Phi, anh công thì theo đạo ma môn gì đó, tối ngày coi DTLA là 1 tình iu ko chấp nhận dc, trong đầu thì nghĩ vậy mà đến khi hôn vẫn cứ hôn, móa, bực, còn em thụ thì trung khuyển dụ thụ, quyết định không để ý anh công thế mà ảnh lại nắm tay 1 cái, thì 2 mắt sáng rở tha thứ, còn kiêu anh công nhéo coi coi có nằm mơ không, trầu âu, ta thật ko hỉu ẻm nghĩ gì(-’๏_๏’-)
Nói túm lại, đừng cho ta gặp lại bà tg này lần nữa, đọc mà tuột hết cả cảm xúc với tình iu đam mỹ của ta ( ° △ °|||), không biết là ta càng già càng khó tính  hay là truyện này không hợp gu của ta thì không biết, thôi thì mấy nàng nào ghé qua có đọc thì cũng xin đừng chọi dép aaa ~(‾▿‾~ )

8 responses

  1. nhà cô sao hẻo tài nguyên thế, tui tưởng cô cũng đi edit theo phong chào :))

    về view, tui cảm tưởng chắc bác xem phim Philippin nhiều, phim bên ấy cắt cảnh chóng mặt luôn, chắc bị nhiễm đó cô. Về cặp 3 thì tui công nhận cô khó thật, tui thấy vụ đó thường gặp mà, nhưng chắc văn phong tác giả khiến cô khó chịu?

    Và cô chỉnh size chữ to lên gấp 2 coi, nhỏ quá tui xem đau mắt nghen!

    Tháng Sáu 2, 2013 lúc 7:58 sáng

    • tui ngu cái khoảng nì cô ạ, để chỉnh size cho bự lên, việt nam ham đồ “bự” mà =]], về cp3 chắc tui khó chịu vì văn phong tg thui cô a, đâu cô đọc thử xem ~.~

      Tháng Sáu 2, 2013 lúc 9:44 sáng

  2. Ta so dok truyen dai,co doan van thu mieu khong nguoi dep

    Tháng Sáu 3, 2013 lúc 2:17 chiều

    • @_@mí cái đoản văn ta coi rùi del hơm có giữ lại T^T

      Tháng Sáu 4, 2013 lúc 4:03 sáng

      • đau nhòng quá đi di chân

        Tháng Sáu 5, 2013 lúc 2:48 sáng

  3. nghe nàng review là ta cũng thấy tuột cảm xúc roài, y như fim philipin như bạn tinhvanwing nói, mà ta thì gét cay gét đắng dòng fim của philipin, xem mà tức muốn hộc máu, nàng đọc truyện chắc tức trào máu mất 😦
    may là mình chưa vớ fải chuyện kiểu này

    Tháng Sáu 4, 2013 lúc 7:33 sáng

    • T_T khổ không nói nổi, ta thì hay đọc truyện về đêm, nên tức ko ngủ dc >”<

      Tháng Sáu 4, 2013 lúc 10:38 sáng

      • xuôi a, xuôi a, đọc đoản văn cho hạ hỏa a
        p/s: có đoản văn nào hài thì cho ta nhé, ta đọc với 😀

        Tháng Sáu 4, 2013 lúc 11:05 sáng

Bình luận về bài viết này